Hotline mua hàng 0943 957 293 - 039 716 2594

cửa hàng đèn thời trang

[tintuc]


kính chào quý khách hàng !


Như quý khách hàng đã biết thì đèn led chiếu sáng với vô số ưu điểm như độ sáng cao,dộ bền cao và khả năng tiết kiệm điện nay đã và đang trở thành xu hướng và chưa có công nghệ chiếu sáng nào thay thế được trong tương lai gần .
Trung tâm bảo hành tranhled xin trân trọng giới thiệu dịch vụ sửa chữa đèn led chiếu sáng. Chúng tôi chuyên sửa chữa đèn led các loại như: đèn led âm trầnđèn led ốp trầnđèn pha ledđèn rọi led
Tại sao phải sửa chữa đèn led???
·     Đèn led ra đời với ưu điểm vượt trội đặc biệt là khả năng sửa chữa, tái chế do đó việc sửa chữa đèn led vô cùng dễ dàng và đảm bảo.
·     Đặc biệt hơn thế giới đang trong mức báo động về môi trường.việc tái chế sẽ giảm chất thải rắn ra môi trường và góp phần bảo vệ môi trường.
·     Chi phí cho việc sửa chữa đèn led cũng sẽ rẻ hơn khi phải thay thế toàn bộ đèn đang có vẫn còn hoạt động tốt.
Nên sửa chữa đèn led ở đâu ???
Với phương châm “ bảo vệ môi trường vì một hành tinh xanh”. đội ngũ trung tâm bảo hành tranhled luôn làm việc tận tâm để đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. Hãy liên hệ với Mr Tế - theo số điện thoại 0943 957 293 văn phòng làm việc tại 26 Nguyễn Văn Huyên – Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn miến phí 24/7 .
Quá trình sửa chữa đèn led chiếu sáng diễn ra như thế nào?
Quý khách liên hệ với Mr Tế qua số điện thoại 0943 957 293 cho chúng tôi biết tình trạng của đèn, báo số lượng đèn gặp tình trạng hư hại. quý khách có thể tháo sẵn đèn hoặc trong trường hợp quý khách không có dụng cụ tháo thì bên trung tâm bảo hành tranhled sẽ cử người qua hỗ trợ quý khách. Sau khi nhận được đèn chúng tôi tiến hành kiểm tra tình trạng chung của đèn led và ngay lập tức lên kế hoạch và báo giá với quý khác các phương án sửa chữa đèn led.
Sự tin tưởng, hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi.
Hà nội 16/11/2017

[/tintuc]

Sản phẩm mua cùng